Bắt đầu từ 02/2020, HGPT Mechanical bắt đầu triển khai gói thầu cung cấp và thi công kết cấu thép hạng mục núi rêu và núi Fuji thuộc Dự án Mikazuki Spa & Hotel Resort triển khai tại Khu du lịch Xuân Thiều (Đà Nẵng).

Thiet ke dac biet - Co hoi kien tao dau an

Thiet ke dac biet – Co hoi kien tao dau an

Dự án Mikazuki Spa & Hotel Resort

Du an Mikazuki & Hotel Resort

Du an Mikazuki & Hotel Resort

Đây là công trình có cấu kiện kết cấu thép dạng cong, đòi hỏi kỹ thuật rất cao từ quy trình chế tạo tại nhà xưởng và biện pháp lắp dựng tại công trường.

Tuy nhiên, với năng lực và kinh nghiệm tại nhiều dự án tương tự như: Công trình 12 du thuyền kết cấu thép của Vinpearl Nam Hội An; Kết cấu thép công trình FE02 tại Bà Nà Hills; Nhà thi đấu Đa năng tỉnh Quảng Ngãi… HGPT Mechanical đã tạo sự an tâm, tin tưởng cho Chủ đầu tư đến từ Nhật Bản khi hợp tác.

Tại dự án này, một loạt máy chuyên dụng chếtạo Kết cấu thép do HGPT Mechanical tự nghiên cứu và chế tạo như: Máy uốn thép hình trục đứng cỡ lỡn, máy cuốn ống chuyên dùng, máy uốn thép định hình cơ động… đã được sử dụng và phát huy hiệu quả cao.

Những kết quả đạt được tại dự án Mikazuki Spa & Hotel Resort và nhiều dự án tương tự là minh chứng cho năng lực của HGPT Mechanical tại các gói thầu kết cấu thép có yêu cầu đặc biệt.

Qua đây, cũng là sự khẳng định về những quyết sách đúng đắn trong việc đầu tư cho khoa học & công nghệ nhằm liên tục cải tiến, tối ưu hiệu quả sản xuất tại Công ty Cổ phần Cơ khí Hà Giang Phước Tường (đơn vị đã được Ủy ban Nhân dân TP. Đà Nẵng cấp chứng nhận Doanh nghiệp Khoa học Công nghệ).

Một số hình ảnh HGPT Mechanical tiến hành thi công, lắp đặt các hạng mục dự án kết cấu thép:

HGPT Mechanical thuc hien du an F20E BaNa Hill

HGPT Mechanical thuc hien du an F20E BaNa Hill

 

HGPT Mechanical thuc hien du an Mikazuki Da Nang

HGPT Mechanical thuc hien du an Mikazuki Da Nang

 

HGPT Mechanical thuc hien hang muc 13 du thuyen Vinpearl Nam Hoi An

HGPT Mechanical thuc hien hang muc 13 du thuyen Vinpearl Nam Hoi An

Một số công trình kết cấu thép yêu cầu năng lực chế tạo và lắp đặt trình độ cao mà HGPT Mechanical đã hoàn thiện, có thể kể đến như:

HGPT Mechanical – là một trong những nhà thầu thi công kết cấu thép uy tín, chất lượng hàng đầu tại khu vực Đà Nẵng, miền Trung

CÔNG TY CƠ KHÍ HÀ GIANG PHƯỚC TƯỜNG (HGPT MECHANICAL)

Địa chỉ: Đường số 8, P.Hòa Thọ Tây, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Hotline: 0903283779 – 0914113116

Mail: info@hgpt.vn Website: https://hgpt.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/cokhihagiangphuoctuong